ตู้แช่นม/ตู้แช่นมแม่ ยี่ห้อ Haier รุ่น HCF108H-2

ตรวจสอบราคาล่าสุดที่นี่


สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาตู้แช่นมสำหรับแช่นมแม่ไว้ให้คุณลูก วันนี้ผมมีโอกาสได้รีวิวแกะกล่องตู้แช่นมยี่ห้อ Haier รุ่น HCF108H-2 สีขาว เป็นตู้แช่แข็งขนาด 3.7 คิว หรือ 103 ลิตรโดยประมาณ ซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์จากเว็บไซต์ มีบริการส่งถึงบ้าน สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปหาซื้อเอง ยิ่งต่างจังหวัดหาซื้อยากพอสมควร จ่ายค่าส่งเล็กน้อย คำวณแล้วก็เป็นตู้แช่นมราคาถูกอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ
สำหรับสเปคการใช้งานของตู้แช่รุ่นนี้ ขนาด 3.7 คิว สามารถบรรจุแช่นมที่ใส่ถุงเก็บนมขนาด 6 ออนซ์ได้ประมาณ 250 ถุง ซึ่งถ้าคำนวณดูก็น่าจะเพียงพอสำหรับลูกใช้ดื่มได้ประมาณ 2 เดือน ความสามารถในการทำความเย็นของตู้รุ่นนี้สามารถทำความเย็นได้ -18 องศาเซลเซียส ถึง -28 องศาเลยทีเดียว ผนังภายในตู้ทำด้วยอลูมิเนียมสามารถกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง มีปุ่มเร่งความเร็วทำให้เย็นไว ผนังนอกบุฉนวนป้องกันความร้อน รับประกันคอมเพลสเซอร์ถึง 5 ปี ทำงานเงียบเสียงไม่ดังรบกวน แถมตระกร้าแบ่งช่องแช่สำหรับใส่ของ
ขนาดของตู้แช่รุ่นนี้ 57x84.5x55 ซม. ตัวไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเครื่องแค่ 31 กิโลกรัม กินไฟ 110 วัตต์ หรือ 161 กิโลวัตต์ต่อปี คิดเป็นค่าไฟฟ้าโดยประมาณ 50 บาทต่อเดือน
เท่าที่ทดลองใช้ตู้แช่นมรุ่นนี้มา 2 อาทิตย์ก่อนที่จะทำรีวิวคลิปนี้ สามารถใช้งานได้ดี เย็นเร็ว เสียงไม่ดังมีแค่เสียงคอมเพรสเซอร์ตัดนิดหน่อยตอนเปลี่ยนจังหวะการทำงาน ขนาดเล็กตั้งในบ้านมุมใดมุมหนึ่งได้สบาย มีสีเทาและสีเหลืองด้วย ไม่แน่ใจของหมดหรือยัง รีบสั่งซื้อได้เลย ราคาเท่านี้ถือว่าเป็นตู้แช่นมแม่ราคาถูก คุ้มค่า ยิ่งใครคิดว่าจะมีลูกอีกหลายคน ซื้อไว้เลยคุ้มแน่นอน เลิกใช้ก็ให้คุณแม่เอาไว้แช่อาหารต่อได้อีก
สั่งซื้อทางเว็บไซต์ผ่านลิ้งได้เลย ไม่ต้องกลัวไม่ได้ของ ส่งถึงบ้านด้วยไม่ต้องยกเอง จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะดวกหรือรอจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางก็ได้


Comments